Wednesday, February 4, 2015

Keil C 4 - Phần mềm biên dịch C



Với các bạn học điện tử thì có lẽ đây là 1 phần mềm không còn xa lạ gì nữa. Keil C là chương trình hỗ trợ khá đầy đủ trong việc lập trình cho vi điều khiển họ 8051 ngoài việc biên dịch bằng ngôn ngữ C bạn cũng có thể biên dịch dưới dạng ASM. Đây cũng là một cách để tìm hiểu thêm về ngôn ngữ ASM rất tốt cho bạn..



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Sau khi các bạn tải về bằng 1 trong các link bên dưới. Các bạn tiến hành giải nén ra. Sau khi giải nén ra, bạn tiến hành chạy file "c51v901.exe" để bắt đầu cài đặt. Các bước cài đặt các bạn xem hình dưới:

Nhấn next để bắt đầu
Tích vào ô "I agree to all..." rồi next
Lựa chọn thư mục cài đặt (có thể để mặc định) nhấn Next
Nhập thông tin đăng ký rồi nhấn Next
Quá trình cài đặt đang diễn ra

Bỏ tích 2 chỗ "Show release notes" và "add example..." sau đó nhấn finish


HƯỚNG DẪN CRACK
Sau khi các bạn đã cài đặt hoàn tất phần mềm thì ta bắt đầu quá trình bẻ khóa nó nhé. Nếu không crack bạn vẫn có thể dùng bình thường, nhưng hình như bạn không thể lập trình dài đến mấy trăm dòng được thì phải. Ai muốn dùng full thì làm tiếp các bước dưới nhé.

Các bạn trở ra màn hình desktop, nhấn phải chuột vào biểu tượng phần mềm chọn "Run as administrator"
Nhấn phải chuột chọn "Run as adminstrator"

Tại giao diện phần mềm, bạn chọn File -> License Management


Nhấn File chọn License management

Cửa sổ license các bạn chú ý chỗ mình khoanh đỏ. Các bạn copy cái này lại. (Cái CID nhé)


copy CID

trở lại thư mục chưa các file đã giải nén từ file bạn tải về. Các bạn nhấn phải chuột vào "Keygen.exe" chọn "Run as administrator" để chạy file crack (các bạn chú ý nếu ai cài phần mềm diệt virus thì tắt đi kẻo nó báo có virus xóa mất nhé - Yên tâm là file hoàn toàn sạch sẽ không có virus đâu, chỉ là đặc tính của mấy cái phần mềm diệt virus nó cứ file keygen hay crack là nó nhận làm virus)

Chạy file crack "Keygen.exe"

Dưới đây là giao diện của file keygen. Các bạn tiến hành dán CID đã copy từ trên vào chỗ mình khoanh số 1. Sau đó nhấn generate để lấy key. Key này sẽ xuất hiện tại chỗ mình khoanh số 3. Các bạn copy lấy cái code này nhé.

Lấy key

Trở lại cửa sổ làm việc của License Management , các bạn tiến hành dán code vừa chép được từ keygen theo như hình dưới sau đó nhấn vào Add LIC. Nếu nó hiện thông báo như bên dưới là "LIC added Sucessfully" thì tức bạn đã crack thành công.


Crack thành công
Khi nhấn nút "Tải Về Máy", bạn sẽ vào trang quảng cáo, vui lòng chờ 5 giây. Nút hiện ra ở góc phải phía trên, nhấn vào để đến trang download



Share

& Comment

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright © 2015 Điện tử chia sẻ™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.